Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Lựa chọn hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất

Lựa chọn hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất?

Mọi thứ đều luôn trong tầm tay, chỉ cần bạn yêu cầu. Đó là lý do vì sao các cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất hiện đang có mặt trên thị trường. Tất cả đều có lý do của nó.

 

Với các món hàng hóa được gửi đi quốc tế như hồ sơ, tài liệu, chất bột, chất lỏng, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử..., tất cả khách hàng đều kén chọn hơn so với dịch vụ gửi hàng nhanh nội địa. Sự cách biệt các khoảng cách địa lý, ngôn ngữ khiến nhiều người khó mà yên tâm được.

Có nhiều cách để có thể tìm ra hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất hay uy tín nhất. Thông thường, các khách hàng thường căn cứ vào các yếu tố sau:

1. Số tuổi

Điều kiện để cho rằng đó là uy tín khi họ đặt câu hỏi: làm thế nào công ty, hãng vận chuyển đó có thể tồn tại được lâu năm đến như thế? Hãng chắc chắn phải đang hướng đến những yếu tố tích cực mang tính lâu dài.

2. Danh tiếng

Sự thật là, nếu muốn tìm hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất. Họ chắc chắn sẽ quan tâm đến câu hỏi, hãng đã làm thế nào. Những điều đã làm được sẽ là điều kiện để giúp thương hiệu của hãng tạo nên danh tiếng thực sự.

3. Niềm tin

Một trong số những người thân, bạn bè quen biết đã sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Họ giới thiệu tên hãng đó cho bạn. Đó có thể sẽ là sự kiểm chứng thực tế mà có thể nhiều người sẽ rất quan tâm.

 

Hiện nay, nếu đang tìm hãng chuyển phát nhanh quốc tế nào tốt nhất, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các thương hiệu lớn như DHL, TNT, Viettel, EMS, UPS, FedEx...và cả thương hiệu FEDEXPRESS. Trong đó, so với nhiều thương hiệu khác, FEDEXPRESS được biết đến là công ty vận chuyển luôn đưa ra giá cước các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế rất thấp. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ xuất nhập khẩu hải quan và được lấy hàng tại nhà miễn phí.  

 

Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế