Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Bắt đầu từ ngày 04 tháng 4 năm 2016, 5 chữ số mã bưu chính được yêu cầu cho tất cả các chuyến hàng đến và đi từ Hàn Quốc

Các hệ thống mã bưu chính Hàn Quốc đã thay đổi từ 6 chữ số hệ thống mã bưu chính đến một hệ thống mã bưu chính 5 chữ số vào ngày 01 tháng 8 năm 2015. Trong khi nội bộ FedEx chuyển đổi hệ thống của mình để mã bưu chính 5 chữ số, khách hàng được yêu cầu tiếp tục sử dụng các hệ thống 6 chữ số cũ cho các chuyến hàng đến và đi từ Hàn Quốc. FedEx sau đó sẽ chuyển đổi các mã bưu chính 6 chữ số với mã bưu chính 5 chữ số để tạo điều kiện thông quan.

Hệ thống nội FedEx được hiệu chỉnh cho các mã bưu chính 5 chữ số, và bắt đầu từ ngày 4 tháng 4 năm 2016, hệ thống FedEx sẽ chỉ chấp nhận 5 chữ số mã bưu chính trên các tài liệu vận chuyển cho tất cả các chuyến hàng đến và đi từ Hàn Quốc và ở tất cả các công cụ vận chuyển FedEx, bao gồm cả 'Xem mức giá & Transit Times "và" Lịch trình và Quản lý Pickups' trên fedex.com. Mở và sau 4 tháng 4 năm 2016, các mã bưu chính cũ 6 chữ số sẽ không được chấp nhận bởi hệ thống FedEx.

Để tạo thuận lợi cho quá trình chuyển đổi trơn tru với mã bưu chính 5 chữ số, nó được khuyên rằng người sử dụng các công cụ tự động hóa FedEx, bao gồm cả 'quản lý phần mềm FedEx tàu "và" Quản lý FedEx tàu tại fedex.com', cập nhật các mã bưu chính trong địa chỉ của họ sách từ 6 chữ số vào mã bưu chính 5 chữ số bắt đầu từ ngày 04 tháng 4 năm 2016. Xin hãy bấm vào đây để hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn có một số lượng lớn các bản ghi địa chỉ Hàn Quốc và muốn cập nhật chúng trước khi hệ thống FedEx chấp nhận các mã bưu chính 5 chữ số, xin vui lòng liên hệ với FedEx Hỗ trợ Helpdesk kỹ thuật địa phương để được hỗ trợ.

Để tìm mã bưu chính 5 chữ số dựa trên địa chỉ tên đường hoặc địa chỉ thửa đất số, xin vui lòng ghé thămHàn Quốc e-Post trang web và tìm kiếm theo Bộ luật Finder Bưu điện.

Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết và hợp tác của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với nhân viên chăm FedEx hoặc đội ngũ dịch vụ khách hàng địa phương.

Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế