Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

IATA thay đổi với các quy định đối với vận tải của Pin Lithium (ngày 01 tháng 4 2016)

 

 

 

Ngày 1 tháng Tư, năm 2016, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) sẽ làm cho những thay đổi sau đây để quy định cho việc vận chuyển pin lithium.

  1. Tất cả các loại pin lithium ion độc lập (UN3480, PI 965) phải được vận chuyển với dung lượng không vượt quá 30% công suất thiết kế
     - Stand-alone pin lithium ion (UN3480, PI 965, Mục II), tại một SoC lớn hơn 30% không được phép.  
     - pin lithium ion Stand-alone (UN3480, PI 965, Mục IA và IB) (chấp nhận được để chỉ địa điểm hàng hóa nguy hiểm), tại một SoC lớn hơn 30% chỉ có thể được vận chuyển với sự chấp thuận bằng văn bản của Nhà nước xuất xứ và Nhà nước Nhà điều hành.
  2. pin độc lithium ion (UN 3480, PI 965, Mục IA, IB và Phần II) cấm như hàng hóa trên các máy bay chở khách.
  3. Chỉ có một gói pin lithium ion độc lập (UN 3480 PI 965, Mục II) và đứng một mình-pin lithium kim loại (UN 3090 PI 968, Mục II) có thể được bao gồm trong bất kỳ overpack hoặc lô hàng duy nhất. Ngoài ra còn có một giới hạn 8 tế bào hoặc 2 pin mỗi overpack.
     - Khi các gói được đặt trong một overpack, nhãn xử lý pin lithium và Cargo Aircraft Chỉ nhãn theo yêu cầu của hướng dẫn đóng gói này, hoặc phải được rõ ràng hoặc nhãn phải được gắn lên bên ngoài của overpack, và overpack phải được đánh dấu bằng từ "Overpack"
  4. Gói chuẩn bị theo mục II của PI 965 và PI 968 phải được cung cấp cho các nhà điều hành riêng biệt từ các hàng hóa khác và không được xếp vào một thiết bị đơn vị tải (ULD) trước khi được cung cấp cho các nhà điều hành.

Do hạn chế về hãng hàng không và các quy định của chính phủ, một số nước không có sẵn như nguồn gốc hoặc các điểm đến cho các lô hàng pin lithium nhất định. Hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng để biết thông tin về những hạn chế dịch vụ.

Việc cấm này tác động tất cả các dịch vụ quốc tế FedEx Express bao gồm FedEx International Priority (IP), FedEx International Economy (IE), FedEx International Economy Freight (IEF), ưu tiên vận tải FedEx International (IPFS), FedEx International Premium, FedEx International Express Freight (IXF) và sân bay quốc tế FedEx tới sân bây (ATA).

Hạn chế này thường không áp dụng cho lithium-ion và pin lithium-kim loại pin đóng gói với các thiết bị hoặc được chứa trong thiết bị.

Thông tin thêm về qui định của IATA với các loại pin lithium có thể được tìm thấy ở đây .

Nếu một lô hàng vô tình được vận chuyển đến một quốc gia đến bị cấm, nó sẽ trở thành "không gửi được" và sẽ được trả lại cho người gửi hàng / người gửi khi có thể, sau quy trình chuẩn. Người gửi hàng sẽ được tính cho:

       -  vận chuyển đến các quốc gia đến
       -  vận chuyển từ quốc gia đến
       -  bất kỳ nhiệm vụ và thuế hải quan FedEx đã được đánh giá bởi hải điểm đến cho các lô hàng.

 



Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế