Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

TNT Thái Nguyên

Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên. TNT Express là công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, hôm nay đánh dấu thêm một bước ngoặt mới tại thị trường Châu Á khi chính thức ra mắt “ Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên”,  Việt Nam với số vốn đầu tư là 7 triệu Euro trong 4 năm tới. Dịch vụ mới này xuất phát từ nhu cầu của khách hàng ở các nước trong khu vực về một dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiệu quả và tin cậy tại Việt Nam. Với sự ra mắt này, TNT trở thành công ty chuyển phát nhanh quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao tại thị trường nội địa Việt Nam.

Một phần của tổng số vốn đầu tư sẽ được sử dụng cho việc trang bị thêm đội xe chuyên dụng và mở rộng văn phòng mới. Công ty cũng sẽ mở thêm 5 văn phòng tại các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Vinh, An Giang và Cà Mau, nâng tổng số văn phòng giao dịch của TNT tại việt Nam lên 23 chi nhánh để triển khai dịch vụ này.

Ông Onno Boots, Giám đốc Điều hành Khu vực TNT Châu Á cho biết: “Mục tiêu của TNT là mở rộng hoạt động ở các thị trường trọng điểm đang phát triển thông qua việc nâng cao thế mạnh chuyển phát nhanh nội địa và nâng cao khả năng đáp ứng trong khu vực nhằm tạo đà cho hoạt động kinh doanh trong khu vực và trên thế giới tăng trưởng mạnh. Theo các nhà phân tích, với mức tăng trưởng GDP là 10%, Việt Nam hiện nay được xem là nền kinh tế đang phát triển tăng tốc. Dự kiến trong năm nay nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam sẽ vượt 13 tỷ USD, chủ yếu tập chung vào lĩnh vực sản xuất và công nghiệp.”

Ông Onno Boots cho biết thêm: “Đứng trước những cơ hội kinh doanh đầy triển vọng này, TNT sẽ không ngừng đầu tư, phát triển các giải pháp mới nhằm mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam sự linh động tối đa trong việc lựa chọn giải pháp vận chuyển hàng hóa một cách thích hợp và tiết kiệm nhất tùy theo nhu cầu của mình. Sự phát triển nhanh chóng của TNT tại Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào chiến lược phát triển chung TNT trên toàn cầu, đó là tập trung nâng cao hiệu quả của quá trình vận chuyển hàng hóa và trao đổi thông tin xuyên biên giới nhằm mục đích giúp cho các công ty dễ dàng tiếp cận với thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc.”

Dịch vụ Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên này cũng nhằm hỗ trợ cho việc mở rộng dự án gần đây của TNT sang Việt Nam: “Mạng lưới Đường bộ xuyên Á”. Dự án này sẽ tạo điều kiện cho TNT Việt Nam đạt mức tăng trưởng cao ở mức 2 con số và cũng là một phần trong chiến lược đề ra trong 3 đến 5 năm tới. TNT cũng đã lên kế họach mở rộng Mạng lưới Đường bộ xuyên Á sang Trung Quốc từ biên giới đông bắc Việt Nam vào cuối năm 2007.”

Ông Mark Van Den Assem, Tổng Giám Đốc TNT Việt Nam, cho biết: “TNT là công ty Chuyển Phát Nhanh quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ tích hợp, toàn diện đó là dịch vụ Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên đi khắp thế giới. Dự án này được triển khai dựa trên những thành công của mạng lưới TNT tại Châu Âu vốn là một sự kết hợp độc đáo giữa vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và đường hàng không. Việc giới thiệu dịch vụ mới này thể hiện cam kết lâu dài của TNT trong việc phát triển hoạt động kinh doanh và mở rộng các thể lọai dịch vụ chuyển phát nhanh tại thị trường Việt Nam. Đây là những gì mà khách hàng đang mong đợi và chúng tôi đã sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đó.”

Với lọai dịch vụ này, TNT Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ tích hợp, toàn diện đó là dịch vụ giao nhận chứng từ, tài liệu và hàng hóa tận tay từ khách hàng đến khách hàng có xác định thời gian cụ thể tại thị trường Thái Nguyên Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lô hàng của mình với lộ trình rõ ràng, yêu cầu hỗ trợ 24 giờ trong 7 ngày cũng như sử dụng dịch vụ nhận hàng cấp tốc trong vòng 60 phút kể từ khi TNT nhận được yêu cầu của qúy khách. Khách hàng còn được hưởng các tiện ích khác như sử dụng dịch vụ người nhận trả cước phí – người nhận sẽ thanh toán cước bao gồm phí vận chuyển và các chi phí phát sinh thêm.

Dịch vụ Chuyển phát nhanh TNT tại Thái Nguyên mới sẵn sàng nhận mọi loại hàng hoá không thuộc danh mục mặt hàng cấm vận chuyển từ Thái Nguyên đi quốc tế, dịch vụ khách hàng phục vụ trong suốt 24 giờ trong 7 ngày.

Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế