Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore uy tín, giá rẻ

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore uy tín, giá rẻ

Khi không thể tự mình trực tiếp gửi hàng hỏa tốc tới Singapore, bạn vẫn có thể chuyển phát nhanh đi Singapore những gì mình muốn chỉ bằng cách lựa chọn một đối tác bạn hàng uy tín. Những gì họ đem lại là sự tin tưởng. Nếu muốn, bạn sẽ còn được hưởng mức giá cước rẻ nữa.

Singapore được mệnh danh là đảo quốc xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới, là một thành bang thuộc Đông Nam Á, nằm phía nam của bán đảo Mã Lai. Singapore, quốc đảo sư tử bé nhỏ có cơ sở hạ tầng và kinh tế rất phát triển , là niềm tự hào bởi sự “tỏa sáng” đủ khiến nhiều người phải hài lòng.

Trở lại với những món hàng cần chuyển phát nhanh đi Singapore của bạn. Nó có thể là hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử, chất lỏng, chất bột, hàng mẫu...Bạn đang lựa chọn bạn hàng uy tín trong số những cái tên đình đám trên thị trường vận chuyển quốc tế như DHL, FedEx, TNT, UPS, EMS, Viettel, FEDEXPRESS....Nếu như tiêu chí lựa chọn bạn hàng của bạn bao gồm uy tín và kèm theo giá rẻ thì hãng vận chuyển quốc tế FEDEXPRESS đích thị là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Lý do là bởi FEDEXPRESS luôn đưa ra mức giá cước thấp nhất trong số những cái tên được so sánh ở trên.

 

FEDEXPRESS có mạng lưới giao thông đường hàng không, đường bộ, đường thủy trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng hoạt động thông suốt và nhịp nhàng dưới sự kiểm soát. Vì thế, hàng chuyển phát nhanh đi Singapore của bạn sẽ đến tận tay người nhận được nguyên vẹn, an toàn, đảm bảo tốt nhất thời gian, cùng mức giá cước thấp.

Trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải quốc tế, dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore, FEDEXPRESS hỗ trợ tất cả khách hàng thủ tục hải quan xuất nhập khẩu 2 chiều từ Việt Nam đi và ngược lại. Ngoài ra, FEDEXPRESS còn có dịch vụ lấy hàng tại nhà miễn phí, giao tận tay người nhận. Bạn sẽ luôn được yên tâm vì sự uy tín trong quá trình giao hàng của FEDEXPRESS.

Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế