Hỗ trợ trực tuyến

 1900 8984

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

Fedexpress

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật giá rẻ

Gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật giá rẻ

Bạn muốn món hàng của mình được gửi đến người nhận nhanh nhất? Hãy bắt đầu việc này bằng cách tìm cho mình một đối tác để thực hiện, khi mà bạn không thể trực tiếp giao tới người nhận. Gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật không hề khó khăn gì, và giá còn khá rẻ nữa.

Đảo quốc Nhật Bản nằm trên Thái Bình Dương thuộc Đông Á. Hoa anh đào và núi Phú Sĩ là hai trong số những vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài nền công nghiệp phát triển thịnh vượng, văn hóa Nhật Bản cũng là điều khiến cả thế giới luôn ngưỡng mộ.

Nhật Bản khá gần gũi với Việt Nam, bạn có thể thấy rất nhiều những vật dụng thường dùng mang dấu ấn của người Nhật. Sự gần gũi này khiến nhu cầu về gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật rất thường xuyên. Những món hàng được chuyển đi thường thấy là hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử, chất lỏng, chất bột…

 

Để tìm kiếm người bạn hàng uy tín, nhiều người lựa chọn các công ty vận chuyển có kinh nghiệm lâu năm để giúp hàng được chuyển đi nhanh hơn, an toàn hơn. Ngoài ra, mong muốn gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật với giá cước rẻ cũng là yếu tố để người sử dụng dịch vụ này cân nhắc. Và.. FEDEXPRESS luôn sẽ là lựa chọn trong tầm ngắm của đa số các khách hàng. FEDEXPRESS có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải quốc tế. Vì vậy, cá nhân hay đơn vị doanh nghiệp muốn gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật qua FEDEXPRESS sẽ không dễ gặp bất cứ khó khăn nào.

Các tuyến đường hoạt động FEDEXPRESS đã khai thác được gồm đường hàng không, đường bộ, đường biển. Nhờ mạng lưới hệ thống vận chuyển dày đặc trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, FEDEXPRESS luôn biết cách kiểm soát mọi thứ, bao gồm cả những điểm đi, đến của hàng hóa. FEDEXPRESS lấy hàng tại nhà miễn phí, hỗ trợ xuất nhập khẩu hải quan 2 chiều, hoàn thiện giá cước gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật luôn rẻ hơn các hãng như DHL, FedEx, TNT, Viettel, UPS...

 

Dịch vụ

  1. Chuyển phát nhanh hàng không quốc tế
  2. Vận chuyển đường bộ quốc tế
  3. Vận chuyển đường thủy quốc tế